Header Ads

Nokia 6 màu đen bóng

Chiếc điện thoại Nokia 6 màu đen bóng, bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, nhiều khả năng sản phẩm sẽ được bán ra vào tháng 6 tới đây.


Nokia 6 được HMD Global ra mắt từ đầu năm nay, nhưng đến thời điểm hiện tại máy chỉ được bán tại một số thị trường nhất định.

Dự kiến, máy sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 6.

Mới đây, Nokia 6 màu đen bóng vừa được nhân viên một nhà bán lẻ lớn cầm trên tay tại Việt Nam và khoe ảnh trên trang cá nhân.

Nokia 6 màu đen bóng bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Không chỉ có màu đen bóng tương tự màu Jet Black của iPhone 7, chiếc điện thoại của Nokia còn có phiên bản màu xám kim loại khá đẹp mắt.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, chiếc Nokia 6 màu đen bóng tốn công sức gia công gấp 4 lần so với các phiên bản màu khác.

Những chiếc Nokia 6 đã được bán khá lâu ở thị trường Trung Quốc, sau đó về Việt Nam qua con đường tiểu ngạch.


Tuy vậy các máy về Việt Nam có màu đen nhám. Ở thị trường xách tay, chiếc máy được bán giá từ 7 triệu đồng nhưng khi bán chính hãng, nhiều khả năng máy sẽ ở mức 6 triệu đồng.

Nokia 6 có thiết kế nguyên khối, vỏ kim loại ở mặt sau. Máy sở hữu cấu hình tầm trung với màn hình 5,5-inch độ phân giải Full HD, đóng gói chip xử lý Snapdragon 430, GPU Adreno 505, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin dung lượng 3000mAh, camera chính 16MP, camera selfie 8MP và chạy Android 7.1.1 Nougat.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.