Header Ads

Video Nokia 6 thử nghiệm độ bền

Tạm bỏ qua câu hỏi “khi nào Nokia 6 sẽ về Việt Nam”, chúng ta hãy hỏi “Nokia 6 có dễ bị bẻ cong, cào xước hay không”, và dưới đây là câu trả lời.

Nokia 6 đã có mặt trong thử nghiệm được thực hiện bởi kênh YouTube quen thuộc JerryRigEverything, đây cũng là kênh thường có những thử nghiệm độc lạ trên những smartphone mới ra mắt.



Trong video Nokia 6 mới này, JerryRigEverything đã đưa ra những bài thử nghiệm như cào xước màn hình, cào xước bộ khung vỏ, mặt kính camera, dùng bật lửa nung nóng màn hình và cuối cùng là thử nghiệm bẻ cong mẫu Nokia 6.

Ở bài thử nghiệm dùng vật nhọn cào xước màn hình ở nhiều mức độ khác nhau thì khi ở mức 6, màn hình của Nokia 6 bắt đầu bị trầy xước. Được biết màn hình của máy sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3 để bảo vệ.

Ở thử nghiệm dùng dao sắc nhọn cào lên bộ khung vỏ thì Nokia 6 tỏ ra khá “yếu”, bộ khung vỏ nhôm dễ bị xước khi vật nhọn cào lên. Tuy nhiên có một ưu điểm là mặt kính bảo vệ camera dường như rất bền bỉ, khó bị cào xước.

Cuối cùng là bài thử nghiệm bẻ cong, mặc dù đã dùng hết sức nhưng Nokia 6 tỏ ra vẫn rất chắc chắn và cứng cáp, không hề bị biến dạng. Đây tiếp tục là một điểm cộng trên mẫu smartphone tầm trung này.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.