Header Ads

Rò rỉ 2 smartphone Nokia mới với thiết kế kim loại

Gần đây, chip Snapdragon 660 lộ diện sức mạnh rất ấn tượng, điểm số AnTuTu đạt hơn 100 ngàn điểm. Tin vui là con chip này sắp đổ bộ lên 2 smartphone Nokia mới.

Tại MWC 2017 vừa qua, HMD cho biết Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 chỉ là sự khởi đầu và các sản phẩm sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Hai mẫu smartphone mới được tin là đang trong quá trình thử nghiệm, nhiều khả năng đây chính là Nokia 7 và Nokia 8.



Mặc dù 2 smartphone này không cao cấp bằng những mẫu flagship hàng đầu nhưng bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 660 mới mẻ cùng hiệu suất rất đáng nể.

Hai smartphone của Nokia sẽ có màn hình, kích thước khác nhau tương ứng với độ phân giải Full HD và Quad HD (2K). Thiết kế máy ảnh phía sau có phần thay đổi nhưng nguồn tin không nói rõ đó là những thay đổi nào.

Máy ảnh của Nokia 8 cũng có thể sử dụng ống kính Zeiss bởi gần đây HMD đã để ngỏ khả năng này. Nhìn chung, cả 2 sẽ có khả năng chụp hình tốt. Ngoài ra, Nokia 7 và Nokia 8 cũng trang bị cảm biến vân tay, có thể là ở mặt sau cùng công nghệ sạc nhanh.

Về thiết kế, 2 smartphone mới sẽ có thiết kế nguyên khối kim loại, viền cạnh màn hình siêu mỏng và rõ ràng là nó chạy trên nền tảng Android mới mẻ nhất. Đó là tất cả những gì mà nguồn tin cung cấp về 2 smartphone mới. Các bạn cùng chờ đợi thêm những thông tin khác của 2 chiếc điện thoại Nokia tầm trung này nhé.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.