Header Ads

Nokia 6 bạc RAM 4GB được bán trực tuyến

Chiếc điện thoại Nokia 6 màu bạc với RAM 4GB + ROM 32GB đã được niêm yết trên cửa hàng trực tuyến của Yahoo Đài Loan với giá khoảng 260 USD (gần 6 triệu đồng).



Nokia 6 sẽ được vận chuyển vào ngày 10 tháng 5 tới, phiên bản màu đen của thiết bị này hiện đang có mặt ở Đài Loan. Ngoài phiên bản màu bạc thì tùy từng quốc gia Nokia 6 sẽ có các phiên bản Arte Black (đen bóng), Matte Black (đen mờ),Tempered Blue (xanh đậm) và Copper (màu đồng).

Các chi tiết về thông số kỹ thuật Nokia 6 vẫn giống như trước đây mà công ty HMD Global từng công bố nhưng chỉ khác một điều là trang Yahoo đăng tải Nokia 6 bạc lại có SIM kép, RAM 4GB và 32GB ROM. Nokia 6 đã trình làng vào tháng 1 năm 2017, chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat.

Dựa trên trang chính thức của Nokia 6, chỉ có phiên bản Arte Black sở hữu 4GB RAM và 64GB ROM trong khi các phiên bản khác có 3GB RAM và 32GB ROM. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 430, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng 128GB. Thiết bị có giắc cắm tai nghe 3.5 mm, loa kép hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho chất lượng âm thanh tốt và dung lượng pin 3.000 mAh.

Nokia 6 cũng có chức năng quét vân tay ở nút Home, camera sau 16MP có đèn flash kép, camera trước 8MP, một màn hình IPS 5.5 inch Full HD và mặt kính cường lực Gorilla Glass 3.

Như vậy có thể nói rằng phiên bản Nokia 6 màu bạc với RAM 4GB + ROM 32GB hiện đang bán tại Đài Loan là "hàng độc".

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.