Header Ads

Nokia 6 ngày bán ra trên toàn cầu sắp đến

Để đề phòng việc bị kiện tụng về thiết kế, mới đây, Nokia 6 được phát hiện đã đạt chứng nhận về bằng sáng chế.

Theo Phonearena, HMD đã nộp đơn cho Văn phòng sở hữu trí tuệ Liên minh châu Âu (EUIPO) về việc sở hữu độc quyền thiết kế của Nokia 6, hành động này có thể để đề phòng những vụ kiện tụng liên quan đến sao chép thiết kế trong tương lai.



Nokia 6 trang tin này cũng tiết lộ thời điểm đệ trình cụ thể là vào ngày 18/11 năm ngoái, sau đó hai ngày, EUIPO đã thông qua đơn yêu cầu của HMD.

Nhắc lại một chút về Nokia 6, thiết bị sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 430, GPU Adeno 505, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài.

Chiếc smartphone này còn gây ấn tượng với camera chính đến 16 MP khẩu độ f/2.0, máy ảnh selfie 8 MP, pin dung lượng 3.000 mAh và chạy hệ điều hành Android 7.1. Nokia 6 còn có phiên bản đặc biệt màu đen bóng với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, các thông số còn lại không thay đổi.


Nokia 6 đã được giới thiệu tại Trung Quốc vào tháng 1 và với sự thành công ngoài mong đợi khi sản phẩm luôn trong tình trạng "cháy hàng", cộng với việc chứng nhận độc quyền sở hữu thiết kế thì không có gì là lạ nếu chiếc smartphone này được HMD mang đến nhiều quốc gia khác nữa, ngoài thị trường đông dân nhất thế giới.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.