Header Ads

Nokia 8 đẹp thế này S8 cũng phải bái phục

Galaxy S8 vừa ra mắt vào đêm qua và ngay lập tức nó được mệnh danh là smartphone đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, nếu như mẫu thiết kế Nokia 8 này mà trở thành hiện thực thì S8 cũng khó lòng vượt qua.

Nokia 8 của các nhà thiết kế đến từ trang công nghệ Techconfigurations, Nokia 8 trong bản thiết kế này phải nói là mạnh mẽ, nam tính với các cạnh phẳng. Bộ khung vỏ hoàn toàn bàng kim loại, viền cạnh là lớp thép không gỉ bóng loáng.



Mặt sau của máy Nokia 8 cũng được làm phẳng bóng mờ cho cảm giác rất thanh lịch, khỏe khoắn. Sản phẩm này cũng có một nút Home vật lý hình chữ nhật khá tinh tế ở cạnh dưới, bên trong tích hợp cả cảm biến vân tay.



Nokia 8 có viền cạnh màn hình siêu mỏng, hoàn toàn biến mất, trong khi mặt kính phủ màn hình cong 2.5D cho cảm giác vuốt chạm tốt hơn.



Về cấu hình Nokia 8 sở hữu màn hình 5.7 inch độ phân giải 2K, bên trong là bộ nhớ RAM 6 GB, chip Snapdragon 835 cực mạnh. Đặc biệt, mặt sau của máy là cụm camera 24 MP hầm hố tích hợp cả công nghệ ổn định quang học OIS.



Máy ảnh trước của Nokia 8 là cảm biến 12 MP, máy chạy trên hệ điều hành Android 7.0 mới mẻ để cạnh tranh với các siêu phẩm khác như Galaxy S8 hay LG G6...



Theo bạn thì nếu như HMD ra mắt một mẫu smartphone Nokia đẹp như vậy, cấu hình tốt như thế thì nó có cháy hàng ngay lập tức?

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.