Header Ads

Nokia 8 dùng chip Snapdragon 835, camera kép ống kính Zeiss

Ngay sau khi xuất hiện bản phác thảo một mẫu smartphone Nokia cao cấp dùng camera với ống kính Zeiss thì mới đây, một concept về Nokia 8 với chip Snapdragon 835 đã lộ diện.

Trong concept này, Nokia 8 sở hữu bộ khung vỏ bằng kim loại cao cấp, mặt sau thậm chí còn có màu đỏ tươi tương tự như một phiên bản iPhone 7, 7 Plus mới ra mắt gần đây. Ngoài ra, viền cạnh ăng ten cũng được thiết kế chạy dọc viền 2 cạnh trên và dưới của máy, tương tự như iPhone 7 vậy.



Nokia 8 các góc của máy cũng được bo cong khá đẹp mắt, mềm mại và để dễ dàng cầm nắm hay đút túi. Trong khi mặt trước vẫn trang bị nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay. Máy có các cạnh phẳng mạnh mẽ, viền được cắt vát kim cương tinh tế.

Điểm ấn tượng nhất trên concept Nokia 8 này chính là bộ camera kép mặt sau với ống kính cao cấp Carl-Zeiss. Trên máy cũng tích hợp thêm một nút bấm vật lý chuyên dụng cho chụp ảnh.



Về cấu hình cụ thể, Nokia 8 trong concept này tích hợp bộ nhớ RAM 6 GB, chip Snapdragon 835 cực mạnh. Máy cũng có 3 màu sắc rất hấp dẫn gồm màu xanh, đỏ và màu đen.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.