Header Ads

Nokia 2017 camera có thể trang bị ống kính Carl Zeiss

3 mẫu smartphone Nokia mới ra mắt tại MWC 2017 vừa qua không sử dụng ống kính Carl Zeiss như các mẫu điện thoại Nokia trước đây. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là smartphone Nokia sắp tới không dùng camera Carl Zeiss.

Nokia đã bán bộ phận phần cứng cho Microsoft trong một thời gian dài, vì vậy mà khi HMD mang Nokia trở lại thị trường thì nhiều người hy vọng rằng mọi thứ của Nokia trước đây cũng trở lại. Đặc biệt hơn, HMD cũng là một công ty Phần Lan cùng quê hương với Nokia nên niềm hy vọng lại càng lớn hơn.



Một smartphone cao cấp mang thương hiệu Nokia được tin là đang trong quá trình xây dựng. Các nguồn tin cho rằng flagship này sẽ dùng chip Snapdragon 835, tích hợp cả công nghệ trợ lý ảo thông minh mới như Siri hay Cortana.

Tuy vậy, những tin đồn gần đây trên Ubergizmo đã gợi ý rằng: Chúng ta có thể hy vọng ống kính Carl Zeiss tiếp tục hiện hữu trên mẫu smartphone cao cấp nói trên.

Những siêu phẩm của Nokia từ lâu đã được gắn mác là “chụp ảnh ngon”, vì vậy mà nếu như ống kính Carl Zeiss quay trở lại thì thực sự rất tuyệt vời, và chắc chắn doanh số sẽ còn tốt hơn nữa.

Hiện HMD vẫn chưa đưa ra thông tin nào xác nhận về báo cáo trên, chúng ta kiên nhẫn đợi thêm nhé.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.